Giải chạy MARATHON kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam

Ngày 01/12, tại Công viên Thống Nhất, Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Giải chạy MARATHON với khẩu hiệu “Chung bước niềm tin” kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Giải chạy MARATHON Cơ quan EVN được chia làm 11 đội theo Văn phòng/Ban chuyên môn từng tầng; tổng cộng có 150 vận động viên, trong đó có 64 vận động viên nữ tham gia; giải được tổ chức với các nội dung sau: Các vận động viên tham gia chặng khởi động trong một tuần với sự hỗ trợ của phần mềm được cài đặt trên điện thoại di động sẽ ghi lại thành tích tập luyện của các vận động viện trong một tuần, kết thúc tuần khởi động sẽ cộng tổng thành tích của các thành viên để tính thành tích giải tập thể cho các đội. Giải cá nhân các vận động viên tham gia thi đấu chạy với 2 cự ly là 8Km và 4Km.

Ông Nguyễn Quốc Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Nam chạy cự ly 8Km

Sau những vòng chạy đầy quyết tâm, kịch tính, các vận động viên vừa thể hiện được tốc độ chạy, sức bền của mình, tinh thần thi đấu hết mình, vì mục tiêu rèn luyện sức khỏe cho chính bản thân, các vận động viên tham gia thi chạy đã đều cán đính an toàn.

Kết thúc Giải chạy MARATHON Cơ quan EVN, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho Nam vận động viên chạy cự ly 8Km; 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho Nữ vận động viên chạy cự ly 8Km; 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho Nam vận động viên chạy cự ly 4Km; 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba cho Nữ vận động viên chạy cự ly 4Km. Đồng thời trao 01 giải tập thể thuộc Đội 5 (Ban Tài chính Kế toán + Ban Truyền thông EVN) với  15 vận động viên nữ tham gia, hoàn thành tổng cộng 616,6 Km; trung bình mỗi Chị đã hoàn thành khoảng 41,1 Km.

Ông Nguyễn Quốc Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVN trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Nữ chạy cự ly 8 Km

Giải chạy MARATHON Cơ quan EVN là hoạt động phong trào nhằm cổ vũ, động viên toàn thể Đoàn viên TN và CBCNV Cơ quan EVN tham gia tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao, có cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ; là hoạt động thiết thực của Đoàn TN Cơ quan EVN  kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Một số hình ảnh Giải chạy MARATHON Cơ quan EVN:

Ông Bùi Công Luận -  Chánh Văn phòng EVN trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Nữ chạy cự ly 4Km

Ông Bùi Công Luận -  Chánh Văn phòng EVN trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên Nam chạy cự ly 4Km

Bí thư đoàn TN Cơ quan EVN trao giải tập thể cho Đội 5 (Ban Tài chính Kế toán + Ban Truyền thông EVN) 

 

Các vận động viên khởi động trước khi chạy

Các vận động viên Cơ quan Công đoàn ĐLVN tham gia Giải chạy

Khoảnh khắc vận động viên Nữ giải Nhất cự ly 4 km về đích

Khoảnh khắc vận động viên Nam giải Nhất cự ly 4 km về đích

Các vận động viên tham gia Giải chạy MARATHON chụp ảnh lưu niệm

  • 03/12/2019 07:31
  • Theo CĐĐLVN