EVNGENCO2 tổ chức khóa đào tạo, tập huấn xây dựng văn hóa học tập cho tổ chức

Vừa qua, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức khóa đào tạo, tập huấn “Xây dựng văn hóa học tập cho tổ chức”. Khóa đào tạo giúp CBCNV làm công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong toàn Tổng công ty được giới thiệu về Văn hóa học tập (Learning Culture), hiểu được nền tảng để kiến tạo văn hóa học tập cho một doanh nghiệp và các bước xây dựng văn hóa học tập.

Khóa học diễn ra trong hai ngày với sự hướng dẫn của Thạc sĩ Trần Hoàng Hiệp, người đã có nhiều năm kinh niệm giảng dạy cho các đơn vị như Vietcombank, Vietinbank, EVN, PECC2, Vietnam Airlines, CP Group, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex)...

 
Thạc sĩ Trần Hoàng Hiệp trao đổi với học viên về một nội dung của khóa học

Khóa đào tạo, tập huấn Xây dựng văn hóa học tập cho tổ chức được EVNGENCO2 triển khai thực hiện với mong muốn sau khi kết thúc chương trình, người tham dự sẽ định nghĩa được “Văn hóa học tập” và hiểu được tầm quan trọng của “Văn hóa học tập” đối với việc phát triển bền vững của cả doanh nghiệp; Phân biệt được sự khác biệt giữa 2 mô hình “đào tạo là trọng tâm” và “học tập là trọng tâm”; Xây dựng và tổ chức các bước kiến tạo và phát triển văn hóa học tập cho CBCNV; Tạo động lực cho nhân viên trong việc học tập chủ động và áp dụng kiến thức kỹ năng đã học vào công việc thực tế, đồng thời biết cách duy trì được văn hóa học tập của cả tổ chức.
 
Các học viên trao đổi và thảo luận nhóm

Nội dung chương trình đào tạo được chia thành 04 phần chính: Giới thiệu về “Văn hóa học tập”; Nền tảng để kiến tạo văn hóa học tập cho một doanh nghiệp; Các bước xây dựng văn hóa học tập và thực hành làm việc nhóm cho các nội dung đào tạo. Trong từng nội dung, các học viên được tìm hiểu các khái niệm, được giảng viên hướng dẫn các cách thức để thực hiện cũng như được trao đổi, thảo luận với giảng viên về những vấn đề mới.
 
Giảng viên và học viên cùng chụp hình lưu niệm

Trải qua hai ngày học tập, thảo luận với tinh thần tập trung, nghiêm túc và sự hướng dẫn tận tình từ Thạc sĩ Trần Hoàng Hiệp, khoá học đã hoàn thành đúng kế hoạch. Khóa đào tạo, tập huấn đã mở ra những góc nhìn, những cách làm mới cho đội ngũ cán bộ làm công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại Tổng công ty và các đơn vị về các phương pháp và mô hình có thể được áp dụng vào thực tế xây dựng Văn học học tập tại đơn vị để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch về đào tạo hàng năm mà Tổng công ty giao.
 
Hoàng Giang - Ban TCNS

  • 12/06/2024 01:26
  • Nguồn EVNGENCO2