Đoàn cơ sở EVNGENCO2 chăm lo cho trẻ em mồ côi do COVID tại thành phố Cần Thơ

Sáng ngày 23/01, tại huyện Phong Điền, Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Cần Thơ trao tặng hỗ trợ đến các cháu thiếu nhi mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố. Tổng giá trị trao tặng là 118 triệu đồng.

 
IMG 2172
Đồng chí Lư Thị Ngọc Anh - Bí thư Thành đoàn (người đứng giữa bên trái) và
đồng chí Trần Thị Cẩm Tú – Phó bí thư Đoàn cơ sở EVNGENCO2 (người đứng giữa bên phải) trao quà cho các cháu
 
Tham dự chương trình trao quà Tết yêu thương, về phía Thành đoàn Thành phố Cần Thơ có đồng chí Lư Thị Ngọc Anh – Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố, đồng chí Hồ Thị Mộng Cầm – Bí thư huyện đoàn Phong Điền. Về phía Đoàn cơ sở EVNGENCO2, có đồng chí Trần Thị Cẩm Tú – Phó bí thư đến tham dự và đại diện trao các phần quà cho các cháu.
 
Thực hiện nhiệm vụ của Đoàn thanh niên trong việc dìu dắt chăm lo các cháu thiếu niên nhi đồng, trước tình hình dịch bệnh COVID cũng như hậu quả của các đợt bùng phát dịch trên diện rộng cả nước nói chung và tại TP. Cần Thơ nói riêng, Đoàn cơ sở EVNGENCO2 đã vận động quyên góp trong đoàn viên thanh niên, CBCNV cũng như sự hỗ trợ từ Công đoàn, Đảng ủy EVNGENCO2 để hỗ trợ 10 cháu thiếu nhi mồ côi cha hoặc mẹ do đã mất vì COVID-19.
 
IMG 2177
Đại diện Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ thay mặt thiếu nhi nhận hỗ trợ từ EVNGENCO2
 
Theo đó, Đoàn cơ sở EVNGENCO2 thống nhất hỗ trợ cho 10 cháu thiếu nhi mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại các huyện Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh, các quận Bình Thủy và Ninh Kiều với số tiền 5.000.000 đồng/cháu, đồng thời hỗ trợ thêm 1.000.000 đồng/cháu theo chương trình xuân tình nguyện của Đoàn khối doanh nghiệp Cần Thơ để các cháu vui xuân, đón tết. Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở hỗ trợ chăm sóc đến 18 tuổi đối với trường hợp của cháu Võ Thị Mén sinh năm 2008 có địa chỉ tại ấp Thạnh Quới 2, xã Vĩnh Bình, huyện Vĩnh Thạnh tổng số tiền 58 triệu đồng, tương đương số tiền hỗ trợ là 1.000.000 đồng/tháng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Thị Mộng Cầm – Bí thư huyện đoàn Phong Điền cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Thành đoàn Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2; “những phần quà của thành đoàn và Tổng công ty Phát điện 2 thật sự có ý nghĩa để các em được vui xuân, đóng tết đầm ấm, an vui cũng như góp phần tiếp thêm sực mạnh để các em vững bước trên con đường học tập sắp tới”.

 
IMG 2157
Đồng chí Hồ Thị Mộng Cầm phát biểu cảm ơn

Hoạt động trao quà của Đoàn cơ sở EVNGENCO2 nhằm tiếp nối truyền thống đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau của dân tộc, cũng như san sẻ yêu thương, nâng đỡ các cháu thiếu nhi mồ côi do ảnh hưởng dịch COVID-19, nhằm tiếp sức cho các cháu đến trường. Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình tháng Tri ân khách hàng trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.
Minh Lương

  • 25/01/2022 08:00