EVNGENCO2 tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, sơ kết giữa nhiệm kỳ 2022-2025 và triển khai chương trình công tác năm 2023

Ngày 27/12/2022, tại TP. Cần Thơ, Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022, sơ kết giữa nhiệm kỳ 2022-2025 và triển khai chương trình công tác năm 2023. Hội nghị do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trương Hoàng Vũ – Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty đồng chủ trì cùng với sự tham dự của hơn 187 đảng viên.

Quang cảnh Hội nghị - Ảnh: Minh Lương

Quang cảnh Hội nghị - Ảnh: Minh Lương

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ (ĐUK) cùng các đồng chí Trưởng các Ban, Văn Phòng ĐUK về tham dự.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Quốc Vũ trình bày dự thảo báo cáo về kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2022, sơ kết giữa nhiệm kỳ 2022-2025 và chương trình công tác năm 2023. Giai đoạn 2020-2022 tình hình chính trị, kinh tế, xã hội có nhiều biến động, đặc biệt là dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân. Trong đó, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) cũng chịu nhiều tác động của các nguồn phát nhiệt điện than, dầu trong những tháng đầu năm với tiềm ẩn nhiều rủi ro về cung ứng nhiên liệu; hạn hán ở những tháng đầu năm, thực hiện giãn cách xã hội đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sản xuất kinh doanh (SXKD) và đầu tư xây dựng (ĐTXD) của đơn vị.

 
Đồng chí Lê Quốc Vũ – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc báo cáo tại Hội nghị
 
Trong bối cảnh đó, Đảng ủy EVNGENCO2 đã đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, lãnh đạo EVNGENCO2 tập trung, tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ, quyết liệt hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, một số chỉ tiêu vược kế hoạch Tập đoàn giao với một số kết quả tiêu biểu như: EVNGENCO2 đã hoàn thành toàn bộ các chỉ tiêu năm 2022 mà nghị quyết chương trình công tác năm 2022 mà Đảng bộ đã đề ra từ đầu năm cũng như hoàn thành các chỉ tiêu cho nửa nhiệm kỳ; Luôn lãnh đạo chuyên môn, đoàn thể và toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Công ty mẹ EVNGENCO2 và các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; đạt hầu hết các chỉ tiêu hiệu quả được EVN giao; đảm bảo mục tiêu kép vừa SXKD vừa phòng chống dịch hiệu quả, hoạt động SXKD có lãi, bảo toàn và phát triển vốn.

Bên cạnh đó, EVNGENCO2 đã vận hành các nguồn phát điện an toàn, đáp ứng tốt huy động của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia; Quản lý hiệu quả nguồn lực, tài chính cũng như thực hiện công tác cổ phần hóa Công ty mẹ EVNGENCO2 đúng yêu cầu của cấp thẩm quyền. Quan tâm, chú trọng đảm bảo việc làm, thu nhập cho CBCNV; Triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong cán bộ, đảng viên; thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác phát triển đảng viên vượt chỉ tiêu đề ra. Về công tác chính trị tư tưởng, kịp thời quán triệt và phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và người lao động.

Phát huy kết quả đã đạt được của năm 2022, Đảng ủy và lãnh đạo Tổng công ty tiếp tục chỉ đạo triển khai các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra năm 2023, tập trung chỉ đạo thực hiện một số nội dung cơ bản sau: Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; Hoàn thành kế hoạch SXKD, ĐTXD, các chỉ tiêu hiệu quả EVN giao năm 2023; Vận hành các tổ máy phát điện an toàn, tin cậy, linh hoạt và hiệu quả; SXKD có lãi; bảo toàn và phát triển vốn nhà nước đã đầu tư tại EVNGENCO2; Đảm bảo việc làm, thu nhập và từng bước nâng cao đời sống CBCNV; Lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh.
 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Thành phố Cần Thơ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ EVNGENCO2 đạt được trong năm 2022. Đồng thời, chúc mừng Đảng bộ EVNGENCO2, các tổ chức đảng, các cá nhân được ĐUKDN TPCT đánh giá xếp loại là đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 trong số 12/66 đảng bộ trực thuộc ĐUK. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị Đảng bộ tiếp tục nêu cao vai trò đoàn kết trong các tổ chức đảng, tiếp tục nắm bắt tư tưởng nguyện vọng của đảng viên để đạt được kết quả cao nhất trong thời gian tới. Song song đó, Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2 cần tập trung thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra trong nghị quyết, tiếp tục nghiên cứu chương trình hành động, các chỉ tiêu của ĐUK, các kết luận và quy định của Trung ương, Bộ Chính trị...
 

Đồng chí Trần Phú Thái  – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu kết luận Hội nghị
 
Phát biểu đáp từ Hội nghị, đồng chí Trần Phú Thái thay mặt Đảng bộ EVNGENCO2 chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương và sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến những ý kiến chỉ đạo của đồng chí trong thời gian tới.

Tại Hội nghị Đảng ủy EVNGENCO2 đã biểu dương khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong công tác Đảng năm 2022.

 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương - Phó Bí thư ĐUK trao giấy khen cho đảng bộ EVNGENCO2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 
Các cá nhân nhận giấy khen của ĐUK hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022

 
Các cá nhân nhận giấy khen của ĐUK 05 năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
 
Kết thúc Hội nghị, toàn thể Đảng viên nhất trí với những kết quả đạt được trong năm 2022 cũng như phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng thời quyết tâm nỗ lực, đoàn kết, nhất trí cùng thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.
 
Một số ảnh tại Hội nghị
 
Đồng chí Bùi Văn Thắng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ EVNGENCO2 thông qua dự thảo Nghị quyết Chương trình công tác năm 2023 và sơ kết giữa nhiệm kỳ 2022-2025 tại Hội nghị

 
Các tổ chức đảng nhận giấy khen của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

 
Các cá nhân nhận giấy khen của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2

 
Các cá nhân nhận giấy khen của Đảng bộ Tổng công ty Phát điện 2
 
Phương Linh – Minh Lương

  • 02/01/2023 01:22
  • Nguồn EVN.GENCO2

Các Tin khác