Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ tặng 275 phần quà tết

BPO - Hôm nay (20-1), đại diện Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, bảo trợ xã hội, hộ nghèo, khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn các huyện Bù Đăng, Bù Gia Mập và thị xã Phước Long nhân dịp tết đến xuân về.

Tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, các đối tượng bảo trợ xã hội,

hộ nghèo nhận quà tết từ Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ

Các đối tượng khó khăn là đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phước Sơn,

huyện Bù Đăng nhận quà tết từ Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ

Trong buổi sáng, đại diện Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã trao 120 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt cho các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, khó khăn tại 5 xã gồm: Bom Bo, Minh Hưng, Bình Minh, Đoàn Kết, Phước Sơn của huyện Bù Đăng. 

Buổi chiều, đoàn đã tặng 155 phần quà, mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt cho các đối tượng chính sách, khó khăn, hộ nghèo tại các xã, phường gồm: Phước Tín, Long Giang, Thác Mơ, Long Thủy của thị xã Phước Long và xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập.

Đại diện Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tặng 40 phần quà cho đối tượng chính sách,

khó khăn trên địa bàn phường Thác Mơ, thị xã Phước Long

40 phần quà tết, mỗi phần 500 ngàn đồng tiền mặt được Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ trao cho hộ nghèo,

khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập

Ông Phạm Như Nhật, Phó chánh Văn phòng Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ cho biết: Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm đóng góp vào sự ổn định, phát triển của địa phương, đặc biệt trong công tác an sinh xã hội. Hoạt động này còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chăm lo giúp đỡ những người khó khăn nhân dịp tết đến xuân về và càng ý nghĩa hơn khi các phần quà đã đến tay những người đã khó càng khó hơn trong một năm bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

 

  • 21/01/2022 08:50
  • N.Nhật - L.Hòa - H.Cúc