TMP tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Công tác khám sức khỏe định kỳ cho người lao động luôn được Công ty đặc biệt quan tâm nhằm đảm bảo đúng chế độ chính sách cho người lao động; đồng thời qua đó chăm lo, bảo vệ tình hình sức khỏe để người lao động yên tâm công tác.

Đo thị lực người lao động  tại đợt khám sức khỏe định kỳ 2021 của TMP

 

Năm 2021 tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp trên tất cả các địa phương trong cả nước; việc phối hợp với đơn vị chức năng đủ điều kiện tổ chức khám sức khỏe gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhằm đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động, Công ty đã nỗ lực tìm hiểu và lựa chọn với đơn vị có năng lực, đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại đóng trên địa bàn tổ chức khám sức khỏe cho người lao động Công ty . Gói khám sức khỏe định kỳ được thiết lập trên một qui trình khoa học với đầy đủ các danh mục khám gồm: Khám lâm sàng tổng quát gồm: đo Huyết áp, chiều cao, cân nặng, khám nội, ngoại, da liễu,mắt, Răng – hàm – mặt, Tai – mũi – họng, phụ khoa; Làm các xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm chức năng gan;  Siêu âm ổ bụng; chụp X quang ...

Lịch khám sức khỏe kết thúc sau 02 ngày từ 25 đến 26 tháng 12 năm 2021 với 100%  người lao động trong Công ty được khám sức khỏe theo tiêu chuẩn ./.

  • 06/01/2022 07:37
  • LH