Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức lớp đào tạo công tác truyền thông năm 2020

Trong các ngày 07 – 08/7/2020, tại TP. Đà Nẵng Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tổ chức lớp Đào tạo công tác truyền thông năm 2020.

 
Toàn cảnh lớp đào tạo công tác Truyền thông năm 2020

Toàn cảnh lớp đào tạo công tác Truyền thông năm 2020

Lớp đào tạo có 40 học viên là Thủ trưởng/Lãnh đạo đơn vị - Người đại diện phát ngôn, Chánh Văn phòng/Trưởng, Phó Phòng Hành chính - Lao động và chuyên viên phụ trách công tác truyền thông tại các Đơn vị thành viên tham dự và chỉ đạo lớp học có ông Trương Hoàng Vũ - Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2, lớp học do Tiến sỹ Huỳnh Văn Thông - Nguyên Trưởng khoa Báo chí - Truyền thông Trường Đại học KHXH và Nhân văn TP.HCM giảng dạy.


Được biết, trong xã hội hiện đại ngày nay, khoa học công nghệ đang từng bước phát triển và hiện đại hơn, đời sống người dân được nâng cao hơn, việc cập nhật tin tức hàng ngày qua mạng xã hội, các phương tiện truyền thông đại chúng càng được chú trọng. Vì thế Truyền thông – Quan hệ Cộng đồng và Quảng bá thương hiệu càng được lãnh đạo các cấp ưu tiên hàng đầu.
 
tap huan 2
Tổng Giám đốc Trương Hoàng Vũ phát biểu khai mạc lớp đào tạo
 
Tổng thời lượng đào tạo của lớp học là 1,5 ngày, chia thành 04 nội dung chính như: 1./ Hướng dẫn cách tiếp nhận thông tin, kỹ thuật viết một tin bài đạt yêu cầu; Định hướng thông tin tuyên truyền trên cổng thông tin điện tử. 2./ Kỹ năng phát ngôn, công tác xử lý và cung cấp thông tin khi xảy ra khủng hoảng truyền thông. 3./ Trao đổi kinh nghiệm về những kế hoạch Truyền thông cụ thể, tỉ mỉ để có thể hoàn thiện, nâng tầm công tác truyền thông của Tổng công ty. 4./ Tổ chức đối thoại với chuyên gia, chia sẻ các câu hỏi, thắc mắc của cán bộ công nhân viên làm công tác truyền thông trong Tổng công ty về nhiều khía cạnh của lĩnh vực truyền thông.
 
tapn huan 3
TS. Huỳnh Văn Thông chia sẻ kỹ năng viết bài, đăng tin
 
Chương trình đào tạo sẽ bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức để hỗ trợ cán bộ phụ trách công tác truyền thông của EVNGENCO 2 và các đơn vị, nắm được cách viết tin, bài thông qua tin tức, sự kiện hoạt động. Đồng thời, tập huấn kỹ năng cho người phát ngôn cung cấp thông tin cho báo chí, ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông để công tác truyền thông của các đơn vị nói riêng và trong toàn EVNGENCO 2 nói chung đạt hiệu quả cao  trong thời gian tới.
 

  • 07/07/2020 04:29
  • Theo EVNGENCO2