Thực hiện tiết kiệm điện tại tòa nhà Green Power

Nhằm tăng cường công tác tiết kiệm điện, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã đề ra rất nhiều giải pháp cụ thể nhằm giảm thiểu tốt đa lượng điện năng tiêu thụ. Một trong những giải pháp đó là đảm bảo các cơ quan công sở sử dụng điện tiết kiệm 10% so với năm 2010.

Quán triệt chỉ đạo của cấp trên, khối văn phòng Cơ quan Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đang làm việc tại tòa nhà Green Power đã triển khai một số biện pháp thiết thực nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ dựa trên thiết kế hiện đại của tòa nhà, như: mở máy lạnh sau 8 giờ 30 và tắt máy lạnh trước 16 giờ hằng ngày, không để nhiệt độ phòng dưới 25oC, tắt các bóng đèn không cần thiết, tận dụng triệt để anh sáng tự nhiên thay thế ánh sáng của đèn điện để làm việc. Tắt các thiết bị dùng điện không cần thiết khi ra khỏi phòng và cắt hẳn nguồn điện khi hết giờ làm việc.

Bên cạnh đó, để duy trì và đẩy mạnh phong trào tiết kiệm điện tại công sở, ngoài việc tuyên truyền, kêu gọi sự tham gia của các CBCNV và các đối tác làm việc tại tòa nhà Green Power, Tổng Công ty còn đưa nội dung sử dụng điện tiết kiệm vào chỉ tiêu đánh giá khen thưởng, bình chọn các danh hiệu thi đua trong dịp cuối năm.

  • 23/03/2011 02:00
  • Theo: evnhcmc.com