Tập huấn PCCC & CHCN năm 2016

Ngày 27/10/2016, Công ty đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bình Phước tổ chức khóa Tập huấn nghiệp vụ PCCC và cứu hộ cứu nạn với sự tham gia của toàn thể CB.CNV.

Lớp tập huấn giới thiệu chuyên đề Luật PCCC, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn về công tác PCCC, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng một số bình chữa cháy, hướng dẫn đội hình 1 lăng vòi cuộn. Trên cơ sở nắm chắc lý thuyết, các học viên còn được tham gia thực hành thực tế đối với các phương tiện PCCC khi xảy ra cháy tại cơ sở, như cách sử dụng các phương tiện vòi nước, bình bột, bình CO2, bao tải ướt để dập tắt đám cháy khay xăng. Diễn tập tình huống số 05 chữa cháy kho vật tư cư xá A Các thành viên Đội xung kích PCCC Công ty và  lực lượng cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Bình Phước, là động thái tích cực giúp nâng cao kỹ năng phối hợp các đơn vị chuyên nghiệp trong công tác PCCC-CHCN.

Quang cảnh lớp tập huấn PCCC-CHCN năm 2016

Nữ CB.CNV sử dụng bình MFZ-8 dập lửa

Dùng bao tải ướt khống chế ngọn lửa

Diễn tập chữa cháy kho hàng

Việc tổ chức tập huấn PCCC trang bị cho các thành viên trong Đội PCCC của văn phòng công ty những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn các yếu tố làm phát sinh cháy, nổ. Đợt tập huấn là dịp để các thành viên trong đội PCCC và toàn thể người lao động làm việc tại văn phòng Công ty nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

 

  • 22/11/2016 02:10
  • Liêm Hòa - Thành Danh