Tập đoàn Điện lực Việt Nam chỉ đạo triển khai thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể.

Ngày 14/8/2019 Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Văn bản số 4263/EVN-PC về việc Triển khai thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể của Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi các đơn vị trực thuộc Tập đoàn thực hiện.

Thỏa ước Lao động tập thể đã được toàn thể Đại biểu tham dự Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2019 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam biểu quyết thông qua, được Tổng giám đốc EVN và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam kỹ kết tại Hội nghị Đại biểu ngày 02/8/2019.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân (bên phải) và Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Khuất Quang Mậu (bên trái) ký kết Thỏa ước Lao động tập thể tại Hội nghị ngày 2/8/2019

Thỏa ước Lao động tập thể có 7 Chương, 52 Điều, nội dung của Thỏa ước Lao động tập thể là những quy định liên quan trực tiếp đến chế độ chính sách của người lao động và có lợi hơn so với Quy định của Pháp luật.

Việc ký kết và triển khai Thỏa ước Lao động tập thể là một nội dung quan trọng trong việc triển khai Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chi tiết nội dung Văn bản và Thỏa ước LĐTT đính kèm.

  • 16/08/2019 08:20
  • Theo CĐĐLVN