Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng

Ngày 28/9 tới, Triển lãm quốc tế về công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng (LEDTEC ASIA 2016) sẽ chính thức khai mạc và kéo dài đến hết 30/9/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Hà Nội.

 

 
Họp báo “Giới thiệu triển lãm LEDTEC 2016 về công nghệ LED/OLED và thiết bị chiếu sáng”.

 Đây là lần thứ 5 liên tiếp triển lãm được diễn ra và dự kiến sẽ là lần triển lãm lớn nhất về công nghệ LED, thiết bị chiếu sáng từ trước tới nay.
 
Những thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về LEDTEC ASIA diễn ra ngày 15/9 tại Hà Nội.
 
Theo đó, triển lãm được tổ chức bởi Công ty Hàn Quốc Exporum Inc, với sự bảo trợ của các bộ, ban, ngành chức năng liên quan. Đáng chú ý, năm nay, triển lãm có sự đồng hành của Hội chiếu sáng Việt Nam và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
 
LEDTEC ASIA 2016 có quy mô 150 gian hàng với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia trong đó có Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, đặc biệt là sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thiết bị LED, thiết bị chiếu sáng như: Rạng Đông, Điện Quang, Fawookidi, Schreder…
 
Theo dự báo, thị trường đèn LED và thiết bị chiếu sáng sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân trong những năm tới. Trong đó, hầu hết sẽ tập trung tại khu vực Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, bên cạnh các quốc gia CLMV (Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam), sẵn sàng vươn thành một trong những thị trường nổi bật nhất về LED và hiệu ứng chiếu sáng hiệu quả. Dựa vào quá trình hiện đại hóa và tái thiết đô thị đang phát triển nhanh chóng, Chính phủ Việt Nam đang hỗ trợ chính sách chiếu sáng hiệu quả để giảm tiêu thụ điện năng bằng cách thay đổi loại đèn cũ thành đèn LED. Do đó, LEDTEC ASIA 2016 là sự kiện quốc tế kết nối và kinh doanh về LED/OLED và nền công nghiệp chiếu sáng.
 
Đây là một triển lãm chuyên ngành đem lại cho doanh nghiệp cơ hội kinh doanh trực tiếp với khách hàng tiềm năng, cập nhật xu hướng công nghệ cũng như công nghiệp mới nhất và giúp doanh nghiệp nắm bắt một bước tiến trong thị trường chiếu sáng toàn cầu không ngừng thay đổi.
 
LEDTEC ASIA 2016 cũng hứa hẹn sẽ là một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp mở rộng việc kinh doanh qua các nước khác trong sự phát triển nhanh chóng của đèn LED tại Việt Nam và Đông Nam Á. Như chia sẻ của ông Trần Đình Bắc, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hội chiếu sáng Việt Nam, triển lãm lần này là cầu nối hoạt động mang tính chuyên ngành, tiếp cận công nghệ LED và chiếu sáng mới; là cơ hội cho các doanh nghiệp chuyên ngành thiết bị LED và chiếu sáng tăng cường giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời là nơi hội tụ của công nghệ LED, chiếu sáng tiên tiến trên thế giới.
 
Năm 2016, triển lãm được tổ chức tại Hà Nội, thay vì ở TP. Hồ Chí Minh như trước đây bởi Hà Nội đang hứa hẹn có nhiều tiềm năng, triển vọng với các đối tác và dự án của Chính phủ là chủ yếu.
 
Được biết, năm 2015, LEDTEC ASIA được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, đã thu hút 18.000 lượt khách tham quan với 124 gian hàng từ 10 quốc gia tham dự, triển khai các giao dịch với trị giá 74 triệu USD.

  • 16/09/2016 10:21
  • http://icon.com.vn