EVNGENCO2 tiếp đoàn công tác EVNCPC

Sáng ngày 11/02/2022, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tiếp đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đến thăm, chúc mừng năm mới và trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý.

 

 

 

 
Quang cảnh buổi làm việc
 
Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực miền Trung gồm ông Trương Thiết Hùng – Chủ tịch HĐTV, ông Ngô Tấn Cư – Tổng Giám đốc, cùng Kế toán trưởng và Trưởng các Ban chức năng. Về phía Tổng công ty Phát điện 2, tiếp đoàn có ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên Hội đồng Quản trị, các ông trong Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các Ban chức năng.
 
Ông Trương Thiết Hùng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên EVNCPC phát biểu
 
Ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc EVNGENCO2 phát biểu
 
Tại buổi làm việc, EVNGENCO2 đã trình bày khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty kể từ tháng 6/2012; năng lực sản xuất kinh doanh; mô hình hoạt đông khi chuyển đổi sang Công ty cổ phần; các đơn vị thành viên và tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của toàn Tổng công ty. EVNCPC cũng chia sẻ tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2021, những thách thức, khó khăn và định hướng của công ty trong năm 2022. Từ những chia sẻ trên, các bên đã học hỏi những điểm mạnh của nhau, đúc rút kinh nghiệm để cùng xây dựng các Tổng công ty ngày càng phát triển.
 
Cuối chương trình làm việc, đại diện lãnh đạo của các Tổng công ty đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động, chúc năm 2022 kinh doanh thắng lợi và phát triển bền vững.
 
Tin bài: Ngọc Mai
Hình ảnh: Minh Lương

  • 14/02/2022 09:33
  • Nguồn EVN.GENCO2