EVNGENCO 2: Tổ chức Đào tạo kỷ năng lãnh đạo trong kỷ nguyên CMCN 4.0

Trong hai ngày 15 và 16/10/2020, tại Thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã phối hợp với Công ty Tư vấn và Đào tạo Sao Việt tổ chức Hội thảo với chủ đề “Lãnh đạo và Chiến lược trong kỷ nguyên số".

 
Quang cảnh Hội thảo

Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo do Tiến sĩ John Behzad – Nguyên Giám đốc Điều hành của Viện Công nghệ mới nổi tại Đại học Bang California (CSUEB); Giáo sư danh dự về quản lý của đại học Bang California; Thành viên Ban cố vấn Học thuật Đại học Quản trị Paris (PGSM) – Pháp và Ông Victor Burrill - Chủ tịch & Giám đốc điều hành của Business Executive Network Vietnam, Giám đốc chương trình phát triển lãnh đạo, Chuyên gia khai vấn, Cố vấn được chứng nhận bởi liên đoàn huấn luyện quốc tế (ICF) trình bày.

Tham dự Hội thảo, về phía EVNGENCO 2 có ông Trần Phú Thái – Chủ tịch HĐTV, Ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, Ông Nguyễn Đình Hải – Thành viên HĐTV, các Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2, Kế toán trưởng, Kiểm soát viên chuyên trách của EVN; cùng với sự tham gia của Chủ tịch/Tổng Giám đốc/Giám đốc các Đơn vị Thành viên trong Tổng công ty.
 
 
Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 – Ông Trần Phú Thái phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội thảo, Chủ tịch HĐTV EVNGENCO 2 – Ông Trần Phú Thái cho rằng, cuộc cách mạng công nghiệp (CMCN 4.0) đã có ảnh hưởng và sẽ tác động sâu rộng đến toàn bộ nền kinh tế Việt Nam nói chung, trong đó EVNGENCO 2 cũng không nằm ngoài dòng chảy này; do đó, phải chủ động tham gia vào để phát triển Tổng công ty ngày càng hiệu quả, tốt hơn trong thời gian tới.

Hội thảo được diễn ra trong hai ngày, tập trung vào các vấn đề Hoạch định và thực thi chiến lược trong Kỷ nguyên Số do Tiến sĩ John Behzad trình bày và Lãnh đạo trong thế giới VUCA (Biến động, Bất ổn, Phức tạp và Mơ hồ) do Mr.Victor Burrill trình bày.
 
 
Tiến sĩ John Behzad trình bày tại buổi Hội thảo

Mở đầu với chuyên đề Hoạch địch và thực thi chiến lược Trong Kỷ nguyên Số, Tiến sĩ John Behzad cho rằng, kỷ nguyên số hay cuộc CMCN 4.0 đã và đang mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức cho các doanh nghiệp trên toàn cầu. Để vận dụng một cách hiệu quả CMCN 4.0 trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý điều hành doanh nghiệp, phải có đội ngũ lãnh đạo có tư duy chiến lược và năng lực lãnh đạo để xây dựng chiến lược phát triển bền vững trước làn sóng công nghệ mới.
 
 
Ông Victor Burrill trình bày tại buổi Hội thảo

Với hai ngày tổ chức, Hội thảo đã thành công tốt đẹp Các chuyên đề này đã giúp nâng cao nhận thức, kỹ năng quản lý cho đội ngũ lãnh đạo của EVNGENCO 2 trong kỷ nguyên CMCN 4.0 hiện nay. Sau buổi Hội thảo, các cán bộ lãnh đạo sẽ trở về Đơn vị, ứng dụng những kiến thức đã tiếp thu được để điều hành công việc của Đơn vị đúng định hướng và ngày một hiệu quả hơn.
 
 
Trao giấy chứng nhận cho các đại biểu tham dự Hội thảo
 
 
Các Đại biểu, Mr. Victor Burrill, ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

  • 21/10/2020 08:30
  • Theo EVNGENCO 2