EVN triển khai các hoạt động VHDN với chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin”

EVN sẽ tổ chức Ngày hội Văn hóa EVN với chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin” gồm các hoạt động, chương trình, sự kiện, giao lưu, tọa đàm,... có nội dung hướng đến những giá trị tinh thần cốt lõi của Văn hoá EVN và truyền thống ngành Điện.

Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 7- 8/2019.

Ngoài ra, từ tháng 6-11/2019, các đơn vị sẽ tổ chức các hội thi/cuộc thi tìm hiểu về lịch sử, truyền thống của ngành Điện, về Văn hóa EVN và đơn vị, tôn vinh các giá trị truyền thống, thể hiện được niềm vinh dự và tự hào về những thành tựu EVN và đơn vị đạt được trong năm qua; nêu bật được các giá trị cốt lõi, những cam kết của EVN với cộng đồng xã hội, để tuyên truyền sâu rộng ra ngoài xã hội về văn hóa và con người EVN, nhằm nâng cao hình ảnh của EVN.

Riêng tại Cơ quan EVN, một số cuộc thi (dưới các hình thức như vẽ tranh, sáng tác thơ, viết bài,...) sẽ được tổ chức, hướng tới đối tượng là CBCNV, con em CBCNV Cơ quan EVN nhằm tuyên truyền về lịch sử truyền thống ngành Điện và lan tỏa những giá trị, nét đẹp văn hóa của con người EVN.

Các đơn vị trực thuộc Tập đoàn sẽ chủ động tổ chức các cuộc thi/hội thi với hình thức phong phú, phù hợp với tính chất công việc và điều kiện cụ thể của đơn vị.

Cùng với công tác thực thi VNDN năm 2019 tại các đơn vị, EVN sẽ tiến hành biểu dương, khen thưởng, tuyên truyền nhân rộng những điển hình tiên tiến từ các phong trào thi đua, các hoạt động thực thi VHDN trong toàn Tập đoàn.

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa doanh nghiệp là một trong những nội dung hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam; nhằm quảng bá truyền thống văn hoá EVN và những thành tựu, đóng góp của toàn Tập đoàn trong 65 năm xây dựng và trưởng thành đối với sự phát triển của đất nước; giáo dục đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhất là đối với thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp nâng cao nhận thức, niềm tin, tự hào về ngành; tạo động lực tinh thần để cổ vũ, động viên cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn phát huy truyền thống; đồng thời thấy rõ trách nhiệm của từng cá nhân trong việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, văn minh và lịch sự nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của EVN.

  • 17/05/2019 10:49
  • Theo: Tập đoàn Điện lực Việt Nam