EVN tiếp sức cho cây "ATM gạo"

Ngày 19/4, với thông điệp “Chia sẻ yêu thương - Để không ai bị bỏ lại phía sau”, EVN đã tài trợ để cây "ATM gạo" ở P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai (Hà Nội) hoạt động với đúng ý nghĩa.

 
 
 

Anh Nguyễn Lê Nguyên- Bí thư Đoàn thanh niên EVN trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi hỗ trợ gạo tại cây ATM Tân Mai. Ảnh; Thanh niên
 
Anh Nguyễn Lê Nguyên, Bí thư đoàn thanh niên Tập đoàn Điện lực VN (EVN) cho biết tập đoàn hỗ trợ 1 tấn gạo cho những gia đình khó khăn trên địa bàn phường. Số gạo này được mua từ tiền quyên góp của các đoàn viên thanh niên trong chương trình hội chợ "Xuân yêu thương 2020" do đoàn thanh niên EVN tổ chức hàng năm.

Được biết, chương trình sẽ được diễn ra đến ngày 22/4/2020 trên địa bàn TP. Hà Nội. Bên cạnh đó, ngay trong tuần này, dự kiến một cây ATM gạo khác cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực quận Hà Đông.
 
Trước đó, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã trích quỹ phúc lợi để tặng Cây “ATM gạo nghĩa tình” do Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Đắk Lắk và Ban quản lý Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột phối hợp khởi xướng, 2 tấn gạo, tương đương 26 triệu đồng. 
 
Tại Ninh Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã  hỗ trợ 1 tấn gạo cho người dân đang bị cách ly tại khu vực Thôn Văn Lâm 3, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận. 
 

  • 20/04/2020 07:56
  • Theo trang tin nghành Điện