Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng điện 2 nhận giải thưởng 'The Solar Future Awards 2021'

Chiều 9/11, Chi nhánh Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2 (PECC2) - Trung tâm Quản lý và Vận hành Nhà máy điện được vinh danh tại Lễ trao giải “The Solar Future Awards 2021” với hạng mục giải thưởng “Quản lý và vận hành xuất sắc”.

 

Ban lãnh đạo Trung tâm Quản lý và Vận hành Nhà máy điện - Chi nhánh Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 2  tại Lễ trao giải “The Solar Future Awards 202

Giải thưởng The Solar Future Awards 2021 do Leader Associates – đơn vị truyền thông năng lượng tái tạo hàng đầu thế giới tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Chương trình đã lựa chọn ra một số doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp cải tiến công nghệ và giải pháp đột phá, góp phần xây dựng vào công cuộc thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng tái tạo nói chung và các dự án điện mặt trời nói riêng.

Hiện nay, PECC2 đã quản lý và vận hành 16 nhà máy điện mặt trời và 6 nhà máy điện gió với tổng công suất 2.100MW; đồng thời cung cấp dịch vụ vận hành và bảo dưỡng cho các nhà máy nhiệt điện than và nhiệt điện khí. Bên cạnh đó, PECC2 cũng tự hào là đơn vị kiến tạo trung tâm vận hành nhà máy điện mặt trời điều khiển từ xa đầu tiên của Việt Nam. 

Vinh dự được trao nhận Giải thưởng Quản lý và Vận hành xuất sắc, PECC2 một lần nữa khẳng định vai trò là nhà cung cấp dịch vụ vận hành và bảo trì (O&M) hàng đầu trong khu vực, đóng góp và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của nền năng lượng sạch Việt Nam.

Là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện, đồng thời cũng là một trong những công ty tiên phong phát triển năng lượng tái tạo và là tổng thầu EPC nhiều nhà máy điện mặt trời, thương hiệu PECC2 đã tạo nên nền tảng vững chắc cho phép một lĩnh vực kinh doanh mới như dịch vụ quản lý vận hành có những bước phát triển đột phá và mạnh mẽ. 

Cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, PECC2 tự tin làm chủ toàn bộ quá trình đầu tư, xây dựng và vận hành nhà máy điện năng lượng tái tạo, qua đó nâng cao hiệu quả các dự án và tạo ra những sản phẩm dịch vụ toàn diện chất lượng cao.

 

 


  •  10/11/2021 05:00
  •  
  •  Ngân Hà

  • 11/11/2021 02:09
  • Nguồn EVN