Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam – Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm Tổng công ty Phát điện 2

Ngày 17/3/2021 vừa qua, trong chuyến công tác tại thành phố Cần Thơ, Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2). Đoàn công tác còn có sự tham gia của lãnh đạo Văn phòng Quốc hội và đại diện đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ.

 
Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Tổng công ty, các Trưởng Ban, Lãnh đạo các đơn vị

Chủ tịch Quốc hội chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Tổng công ty, các Trưởng Ban, Lãnh đạo các đơn vị

Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra và thiết thực thực hiện Chỉ thị số 45/CT-TTg, ngày 31/12/2020 của Thủ tướng Chính phủ “về tổ chức phong trào “Tết trồng cây” và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng”. Đây là một chương trình vô cùng có ý nghĩa như Bác Hồ của chúng ta đã từng chỉ rõ: “việc này ít tốn kém mà lợi ích nhiều, góp phần quan trọng vào việc cải thiện đời sống nhân dân” và “chúng ta nhớ lại, dù giữa bộn bề thách thức của công cuộc kháng chiến đi đôi với kiến quốc nhưng chính Bác của chúng ta là người đầu tiên trực tiếp phát động Tết trồng cây ngày 28/11/1959”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói. Cũng tại buổi đến thăm, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trồng cây lưu niệm nhằm phát động phong trào.
 
CT Quốc hội đến thăm TCT 2
 
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trồng cây lưu niệm tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc Hội đã gửi tặng phần quà đến đại diện người lao động của Tổng công ty nhằm động viên, khuyến khích người lao động của Tổng công ty Phát điện 2 nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung. Món quà chính là sự động viên tinh thần rất lớn cho CBCNV, người lao động của Tổng công ty vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Chủ tịch Quốc Hội gửi tặng phần quà đến đại diện người lao động của EVNGENCO 2
 
Chủ tịch Quốc Hội gửi tặng phần quà đến đại diện người lao động của EVNGENCO 2

  • 18/03/2021 03:52
  • Theo EVNGENCO 2