Tổ chức tặng quà tết cho đồng bào nghèo và gia đình chính sách nhân dịp xuân Canh Tý - 2020

Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, gia đình chính sách mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ngày 10 và 14/01/2020, tại các địa phương xã Bom Bo, xã Bình Minh, xã Đoàn Kết huyện Bù Đăng, xã Phước Tín, xã Long Giang, phường Thác Mơ, phường Long Thủy thị xã Phước Long, xã Đức Hạnh huyện Bù Gia Mập, Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã tổ chức trao, tặng 250 phần quà tết cho các hộ nghèo và gia đình chính sách tại các địa phương nói trên, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng. Tổng số tiền trao tặng 100 triệu đồng.

Đây là những phần quà mang ý nghĩa to lớn, nhằm động viên người có công, gia đình chính sách cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón tết vui tươi ấm áp.

Ông Trần Ngọc Tân- Chủ tịch Công đoàn công ty (ngoài cùng bên phải) trao quà tết cho đồng bào xã Phước Tín

Ông Phạm Như Nhật – Phó Trưởng phòng Hành chính&Lao động (thứ hai từ phải sang) cùng Đoàn công tác tặng quà tại xã Bom Bo

Tặng quà tết cho gia đình chính sách tại xã Bình Minh

Bên cạnh công tác chăm lo cho đồng bào nghèo tại địa phương, công ty còn hết sức chú trọng đến công tác đền ơn đáp nghĩa và tri ân cán bộ hưu trí. Trong hai ngày 15,17/01/2020, công ty đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho mẹ VNAH Mai Thị Hai,  thương binh Trịnh Xuân Liễu, thương binh Nguyễn Văn Tài và các cán bộ hưu trí.

Thăm và chúc tết mẹ VNAH Mai Thị Hai

Ông Trần Mỹ Khá- UVBTV Công đoàn cùng Đoàn thăm và tặng quà gia đình thương binh Trịnh Xuân Liễu

Thăm và chúc tết gia đình thương binh Nguyễn Văn Tài

  • 17/01/2020 04:23
  • Ngọc Bích- Như Nhật