Uống nước nhớ nguồn

Cả nước và toàn xã hội kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2016) với tình cảm và trách nhiệm sâu sắc đối với những người có công với cách mạng, những người đã chiến đấu, hy sinh tính mạng và một phần xương máu của mình hoặc mang trên mình thương tật suốt đời vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc.

CBCNV Công ty cùng Đoàn thể, Ban ngành  Thị xã Phước Long

cùng đến đặt vòng hoa và dâng hương tại ngĩa trang liệt sĩ thị xã

Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", Công ty  luôn quan tâm đến các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, ghi nhớ, tôn vinh công ơn các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng do công đồng tổ chức, thường xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà thương bệnh binh, mẹ Việt nam anh hùng.

Thăm và tặng quàMẹ Việt Nam anh hùng

Thăm và tặng quà thương bệnh binh trên địa bàn Thị xã Phước Long

Đền ơn, đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm của cả cộng đồng và toàn xã hội, để cuộc sống tinh thần và vật chất của người có công đầy đủ hơn, ấm áp hơn. Thực hiện tốt công tác này không chỉ phát huy truyền thống, đạo lý của dân tộc ta mà còn củng cố niềm tin vững chắc vào Đảng, Nhà nước và chế độ XHCN; góp phần quan trọng ổn định tình hình an ninh, chính trị, phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội./.

  • 31/07/2016 08:28
  • Liêm Hòa