Trao đồi kinh nghiệm quản lý – vận hành

Ngày 09- 10/03/2017, Đoàn cán bộ quản lý Công ty thủy điện Sông Tranh do Phó Giám đốc Nguyễn Văn Lân làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm quản lý kỹ thuật với Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Đoàn tham quan Phòng điều khiển trung tâm

Trong hai ngày làm việc,  đoàn cán bộ đã có buổi làm việc, tham quan và tìm hiểu thiết bị công nghệ,  cùng nhau trao đổi về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, vận hành và bảo dưỡng hệ thống thiết bị vận hành.

Được biết, Thủy điện Sông Tranh 2 là một tổ hợp các công trình gồm hồ chứa nước và nhà máy phát điện trên sông Tranh một nhánh sông thượng lưu sông Thu Bồn, thuộc địa bàn huyện Bắc Trà Mi, tỉnh Quảng Nam. Nhà máy có công suất 190 MW gồm 2 tổ máy, sản lượng điện trung bình tính toán hàng năm 679,6 KWh…Do đặc điểm cấu trúc địa tầng khu vực,  hiện tại các trận hợp động đất kích thích có nguy cơ gây mất an toàn cho công trình thủy công đã là trở ngại lớn trong việc sản xuất điện của nhà máy này.

Đợt tham quan và trao đổi kinh nghiệm quản lý kỹ thuật nhà máy thủy điện của Đoàn là sự bị đúc kết kinh nghiệm quản lý & vận hành nhằm góp phần phục vụ sản xuất tại Nhà máy thủy điện Sông Tranh 2./.

  • 15/03/2017 08:19
  • Liêm Hòa