Sửa điện miễn phí cho hơn 4000 hộ nghèo nhân Tháng tri ân khách hàng 2017

Trong tháng 12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho hơn 4.000 hộ nghèo và gia đình chính sách tại 21 tỉnh/ thành phố phía Nam. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2017)

Các hộ dân sẽ được nhân viên Điện lực đến tận nhà thay thế các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn, gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện, hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 
 
Bên cạnh việc sửa chữa điện miễn phí cho hộ dân, ngành Điện cũng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ chi phí lắp công tơ chính và dây nhánh sau công tơ cho các hộ nghèo đang sử dụng điện theo hình thức câu phụ; lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng miễn phí cho trên 100 tuyến đường nông thôn và tổ chức vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 600 khách hàng lớn tại 21 tỉnh/ thành phố phía Nam.
Công ty Điện lực Vĩnh Long trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo.
 
Cũng trong tháng 12 này, EVN SPC sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể yêu cầu mọi dịch vụ về sử dụng điện qua trang Web chăm sóc khách hàng hoặc các phương thức điện tử như: email/SMS, ứng dụng Zalo của đơn vị. Đồng thời đơn vị cũng đã thực hiện kết nối với Trung tâm hành chính và Cổng thông tin  điện tử các tỉnh trên địa bàn quản lý để thực hiện cơ chế 1 cửa liên thông. 21 Công ty Điện lực trực thuộc đồng loạt tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017.
 
Ngoài ra, nhân Tháng tri ân khách hàng sử dụng điện, EVN SPC cũng đã trao tặng hàng chuc ngôi nhà đại đoạn kết, nhà tình thương, tình nghĩa cho các hộ nghèo và gia đình chính sách. Với những hoạt động hướng tới khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm EVN SPC mong muốn cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội. 

  • 06/12/2017 08:30
  • Icon.com.vn