Sinh nhật tháng 5 - TMHPC

9 chủ nhân buổi tiệc sinh nhật, mỗi người mỗi phương trời hội tụ về chung niềm đam mê với dòng điện, ngày hôm nay cùng nhau quy tụ chúc mừng sinh nhật TMHPC- tháng 5, trong ánh nến lung linh huyền ảo, bài đồng ca “ Happy birthday to you” hòa quyện mọi tâm hồn mọi người về khoảng khắc nhớ mãi của cuộc sống.

Ngày 11/05/2016, Công ty đã tổ chức sinh nhật tập thể cho CB.CNV có ngày sinh trong tháng 5.

Đến dự sinh nhật có CT.HĐQT/ Tổng Giám đốc công ty - Nguyễn Thanh Phú;  P.Tổng Giám đốc - Đinh Văn Sơn, CT.Công đoàn - Trần Ngọc Tân, đại diện ban nữ công, các trưởng phó phụ trách đơn vị, 9 các CB.CNV có ngày sinh trong tháng 5 cùng gia đình của mình.

Sinh vào tháng 5, bạn là người kiên định và có trải tim rộng mở; là nam giới, bạn cuốn hút người khác và thích người khác chú ý đến bạn nhờ vào tâm hồn sâu sắc và cách truyền đạt hấp dẫn. Nữ giới sinh tháng 5 xinh đẹp không chỉ vẻ bề ngoài mà còn đẹp cả trong tâm hồn nữa…

Ánh nến sinh nhật tháng 5

Hòa cùng không khí vui tươi, anh Trần Ngọc Tân – CT.Công đoàn  đại diện cho công ty chia sẻ những cảm xúc của mình trong dịp sinh nhật tháng 5 và gởi  những lời chúc tốt đẹp gửi đến các CBCNV.

CT.Công đoàn – Trần Ngọc Tân chúc mừng nhật TMHPC – tháng 5

Giây phút ấm áp, ngọn nến tháng 5 được thắp sáng , những lời nguyện ước cùng cất cánh bay lên, các thành viên sinh nhật tháng 5 cùng gia đình của mình, cắt bánh sinh nhật và lưu lại tấm ảnh lưu niệm  nhân dịp sinh nhật.

Gia đình chị Ngọc Phi

Gia đình anh Văn Quang

Gia đình anh Ngọc Vũ

Chúc mừng sinh nhật tháng 5 – TMHPC

Trong cuộc sống bộn bề ngày nay, việc tổ chức một buổi sinh nhật có đầy đủ các thành viên trong gia đình, những đồng nghiệp là món quà quý báu Công ty trao tặng đến người lao động. Thiết nghĩ  trong thâm tâm, mỗi thành viên trong Công ty phải cố gắng phấn đấu hết sức mình, góp phần làm đẹp ngôi nhà TMHPC ngày càng hạnh phúc.

  • 15/05/2017 08:27
  • http://icon.com.vn