Sinh nhật tháng 5-TMHPC

Ngày 19/05/2016, Công ty đã tổ chức sinh nhật tập thể cho 9 CB.CNV có ngày sinh trong tháng 5 Và cũng là ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, âu cũng là một chút quà tặng tinh thần đến Người cha vĩ đại của nhân dân Việt Nam.

Đến dự sinh nhật có CT.HĐQT/ Tổng Giám đốc công ty - Nguyễn Thanh Phú, P.Tổng Giám đốc - Nguyễn Minh Tuấn, P.Tổng Giám đốc – Đinh Văn Sơn, CT.Công đoàn – Trần Ngọc Tân, đại diện ban nữ công, các trưởng phó phụ trách đơn vị cùng các CB.CNV có ngày sinh trong tháng 5 cùng gia đình.

Hội trường sinh nhật với màu sắc ấn tượng; các trò chơi tập thể vui nhộn lôi cuốn người tham gia; buổi tiệc nhẹ nhàng hợp khẩu vị mọi người; hòa nhịp cùng hát karaoke và cuối cùng là các giải thưởng của ban tổ chức trao cho người giật giải trò chơi, trúng thưởng phiếu bốc thăm may mắn...Tất cả đã để lại niềm vui âm vang cho mỗi người tham dự.

Bằng nhiều hoạt động thiết thực nâng cao đời sống tinh thần, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ tận tâm chăm lo đến người lao động, đồng hành cùng CB.CNV vun đắp niềm  hạnh phúc trong ngôi nhà TMHPC.

Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc tuổi mới

Tươi như hoa thiên lý
Khỏe như đá kim cương
Sức mạnh rắn phi thường
Vượt qua được mọi khó khăn!

                                                                                                                                        (http://tin.tuyensinh247.com)

Kỷ niệm Sinh nhật TMHPC tháng 5/2016

Gia đình anh Văn Quang

Anh Phúc Hiệp & chị Ngọc Bích

Gia đình chị Ngọc Phi

Chị Hồng Phúc & chị Hồng Phương

Gia đình anh Đình Tấn

Gia đình anh Trọng Vũ

Gia đình anh Văn Xoang

Chúc mừng Sinh nhật TMHPC - tháng 5

  • 25/05/2016 07:52
  • Liêm Hòa