Sinh hoạt Đoàn quý III

Với khẩu hiệu hành động trong nghiệm kỳ VIII 2017-2022 của Đoàn Công ty “Chuyên nghiệp – sáng tạo – xung kích vì sự phát triển của Công ty”

Tối 27/7/2017 Đoàn thanh niên công ty CPTĐ Thác Mơ đã tổ chức cuộc họp định kỳ với các nội dung liên quan đến vấn đề thực hiện kế hoạch, tiêu chí mà đoàn đã đưa ra trong nhiêm kỳ 8 (2017 – 2022).

Các đoàn viên nhận quà sinh nhật 

Tại buổi họp, BCH nhiệm kỳ mới đã ra mắt toàn thể đoàn viên. Đồng chí bí thư Nguyễn Huỳnh Đức đã phổ biến thêm các nhiệm vụ sắp tới như: tham gia kỳ nghỉ hồng do đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp trung ương tổ chức, dự kiến tổ chức tại thôn Bù Cà Mau thuộc huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước.

Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” là phương thức hoạt động tình nguyện của đoàn viên, thanh niên công nhân, viên  nhằm phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc vận dụng kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ tham gia các hoạt động công tác xã hội, phục vụ cộng đồng. Buổi sinh hoạt cũng đã trang bị cho các đoàn viên một số kiến thức cần thiết, làm hành trang trong chiến dịch kỳ nghỉ hồng sắp tới như: kỹ năng tổ chức, sinh hoạt trại, tập các bài hát đoàn, bài hát sinh hoạt tập thể...

Trong buổi sinh hoạt, bên cạnh các nội dung chuyên môn , đoàn cũng chú trọng đến công tác chăm sóc đời sống cho các đoàn viên, trao quà sinh nhật, tổ chức sinh hoạt, vui chơi các trò chơi tập thể , tạo mối quan hệ đoàn kết, tình thân ái giữa toàn thể thành viên đoàn TN.

  • 14/08/2017 03:38
  • Ngọc Bích