Lợi ích kép từ sự quan tâm đời sống tinh thần

Đây đang là một trong những chính sách “vàng” được nhiều đơn vị, các Công ty áp dụng nhằm động viên tinh thần cho người lao động.

Đoàn du lịch tham quan Gardens by the Bay

 

Vừa trở về sau chuyến du lịch Singapore – Malaxia (28/12/2017 đến 02/01/2018), cô Hoàng Thị Thị Ngọc Bích - Chuyên viên Phòng Kĩ thuật,  phấn khởi chia sẻ: “Đối với người lao động thì chuyến du lịch trong năm luôn được mong chờ, háo hức, sau những tháng ngày miệt mài làm việc, du lịch trong nước cũng cũng khá kỳ thú, đất nước ta có nhiều phong cảnh đẹp, con người Việt nồng hậu và đặc biệt là các món ăn ba miền Bắc - Trung  - Nam rất ngon. Du lịch nước ngoài lại mang cảm giác mới lạ, trong hành trình 6 ngày, thấy được nhiều điều hay cần học tập, tầm nhìn được rộng mở, qua đó nổ lực phấn đấu góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn”.

Đi du lịch là một cách thư giãn, xả stress hiệu quả nhất đối với người lao động. Không chỉ đáp ứng đơn thuần nhu cầu vui chơi giải trí, qua đó người lao động thêm nhiệt huyết với công việc, yên tâm lao động, sản xuất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của công ty hơn đây là lợi ích kép từ sự quan tâm đời sống tinh thần NLĐ./.

 

  • 09/01/2018 02:49
  • Liêm Hòa