Khởi động một năm mới tràn sức sống- TMHPC mừng Tân niên Kỷ Hợi 2019

Ngày 11/02/2019 (07/01/2019 âm lịch), lãnh đạo công ty và toàn thể CBCNV đã cùng nhau khởi động ngày làm việc đầu tiên của năm Kỷ Hợi tại Công ty Cổ phần Thuỷ điện Thác Mơ.

   Đã thành thông lệ, Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức đoàn thăm, chúc tết ngày đầu năm. Dẫn đầu đoàn có ông Lê Minh Tuấn, Tổng Giám đốc công ty cùng sự tham gia của ông Đinh Văn Sơn, Phó Tổng Giám đốc công ty, ông Nguyễn Hùng lượng, Phó Tổng Giám đốc công ty và các trưởng đơn vị. Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trực tiếp sản xuất, đặc biệt là các ca trực tại các vị trí Cửa nhận nước, Đập tràn, phòng điều khiển trung tâm, gian máy, nhà máy Thác Mơ mở rộng…

   Đại diện đoàn chúc tết, Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn ghi nhận những thành quả năm qua các đơn vị đã đạt được đồng thời nhắn nhủ toàn thể CBCNV hết sức cố gắng phấn đấu trong năm 2019 này, để cùng công ty vun đắp cho ngôi nhà TMHPC phát triển bền vững.

Đoàn chúc tết tại phòng điều khiển trung tâm

Hoà trong không khí vui tươi của ngày đầu xuân, các phòng ban cũng đã chúc tết lẫn nhau và trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúc tết tại đội thí nghiệm

Niềm vui năm mới tại Phòng Kỹ thuật

  Cũng như mọi gia đình, sau những lời chào hỏi đầu xuân, ngày đầu năm của gia đình TMHPC không thể thiếu bữa cơm ấm cúng với những món ăn đặc trưng của Ngày tết cổ truyền dân tộc: bánh tét, dưa kiệu, giò chả,..và vài ly ruợu ấm trong tiết trời mát lạnh của mùa xuân.

 

Bữa cơm ngày tết

Khai rượu đầu xuân

Trong niềm vui xuân, CTHĐQT cũng đã nhắn nhủ toàn thể CNCNV những kế hoạch sắp tới, đặc biệt là công tác Đại tu tổ máy số 1 phải đạt mục tiêu: an toàn, chất lượng, vượt tiến độ.

Ông Huỳnh Văn Khánh, Chủ tịch HĐQT công ty chúc tết

   Thay mặt ban TGĐ, ông Lê Minh Tuấn Tổng Giám đốc công ty cũng đã gửi đôi lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV. Sau những ngày hưởng trọn cái Tết đầm ấm bên gia đình, chúc toàn thể CBCNV từ ngày mai bắt đầu công việc với sức sống mới, trong năm mới nhiều thành công mới, hoàn thành nhiệm vụ Tổng Công ty Phát điện 2 và Đại hội đồng Cổ đông giao phó.

Ông Lê Minh Tuấn Tổng Giám đốc công ty phát biểu mừng xuân

   Ông Trần Ngọc Tân- Chủ tịch Công đoàn công ty đại diện cho người lao động cũng gửi những lời chúc xuân đến Ban lãnh đạo và mong rằng Công đoàn cùng Ban Lãnh đạo công ty luôn gắn kết để trao cho người lao động nhiều lợi ích thiết thực nhất.

   Với ly rượu xuân trong tay, CTHĐQT Huỳnh Văn Khánh và Ban Tổng Giám đốc đã đến từng bàn để chúc tết, Ban Lãnh đạo một lần nữa tri ân những đóng góp của toàn thể CBCNV, những người đã sát cánh cùng Ban Lãnh đạo công ty suốt chặng đường vừa qua để giúp TMHPC trở thành một trong những đơn vị nổi bật trong Tổng Công ty Phát điện 2 và tạo dựng thành công một hình ảnh đẹp trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Toàn thể hội trương vang rền tiếng vỗ tay để mừng cho một năm Mậu Tuất thành công vừa qua và cùng nhau nâng ly chúc cho một năm Kỷ Hợi gặt hái nhiều thành công./.

  • 11/02/2019 01:03