Hội thao TMHPC

Nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ và 124 năm ngày sinh Bác Hồ, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức thành công hội thao giữa các đơn vị trong Công ty.

Đây là một sân chơi lành mạnh, giúp CB.CNV giữa các đơn vị giao lưu, học hỏi, giải trí thể hiện tinh thần hoạtđộng nhóm. Hội thao diễn ra hết sức sôi nổi và quyết liệt với các môn thi đấu: bóng đá mini, đi bộ nữ, tennis. Với sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên đã mang lại niềm phấn khích cho vận động viên thi đấu; các trận đấu diễn ra kịch tính và sôi động, đem đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, khán giả không suy đoán được điều gì ở kết quả của trận đấu….

Hội thao tại Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ được tổ chức thường xuyên trong năm, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động; đồng thời tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác giữa các đơn vị trong Công ty, thắt chặt tinh thần đoàn kết, chung sức – chung lòng quyết tâm hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh do Công ty đặt ra.

Một số hình ảnh hội thao

Đoàn VĐV tham gia hội thao

Tranh giải đá bóng trên sân mini

Trao giải đi bộ nữ

Trao Giải ba tennis: đôi nam, đôi nam nữ và đá banh sân mini

Trao Giải nhì tennis: đôi nam hạng  A, hạng B & đôi nam nữ

Trao cúp Vô địch  tennis:  đôi hạng A, hạng B & đôi nam nữ

 

  • 14/05/2014 08:58
  • Liêm Hòa- văn Trai