Hội nghị tổng kết kinh doanh TMHPC

Ngày 24/3/2016, Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã tổ chức Hội nghị Hội nghị tổng kết SXKD 2016 & Phương hướng , mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2017.

Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo Tổng công ty phát điện 2 (GENCO 2), Đại diện cổ đông lớn - Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE), Lãnh đạo cùng toàn thể CB.CNV Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ.

Trải qua 9 năm hoạt động dưới hình thức Công ty cổ phần, Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty cổ phần thủy điện Thác Mơ đã cố gắng phát huy tối đa những thế mạnh để đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

CT.HĐQT/Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Phú báo cáo kết quả SXKD năm 2016 trước hội nghị

Trong năm 2016 tình hình khí tượng thủy văn diễn biến không thuận lợi, lưu lượng nước về hồ rất thấp so với cùng kỳ năm 2015 và trung bình nhiều năm; Mực nước hồ thấp hơn so với kế hoạch gây khó khăn cho Công ty trong việc tham gia thị trường phát điện cạnh tranh vào cuối mùa mưa, ảnh hưởng trực tiếp đến việc tích nước hồ và xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2015 bước vào năm 2016. Công ty đã triển khai quyết liệt, có trọng tâm các giải pháp thực hiện nhiệm vụ đã đề ra. Công ty đã nhận được sự hỗ trợ của Tổng Công ty phát điện 2, các Cổ đông và Chính quyền địa phương các cấp; Trong điều kiện thủy văn khó khăn, HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty cùng đội ngũ CBCNV đã nỗ lực đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Đại diện cổ đông lớn- bà Nguyễn Thị Mai Thanh đóng góp ý kiến tại hội nghị

 Công ty luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách nhà nước, tổng giá trị nộp ngân sách nhà nước trong năm 2016 của Công  ty là 95 tỷ đồng. Công ty đã xác định công tác thi đua khen thưởng là nhiệm vụ thường xuyên và liên tục, góp phần tăng cường công tác quản lý, tiếp tục tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về thi đua khen thưởng. Qua đó, tăng thêm nhận thức của Cán bộ, Công nhân viên chức, Người lao động, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến đến toàn thể CBCNV.

Tổng Giám đốc GENCO 2 Ngô Việt Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong năm, Công ty vinh dự được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng Cờ thi đua “Đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2016”; Bộ Công thương tặng bằng khen cho 01 Tập thể; Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng bằng khen cho 02 tập thể và 07 cá nhân; Tổng Công ty phát điện 2 tặng giấy khen cho 03 tập thể và 05 cá nhân. Công ty tặng giấy khen cho 2 tập thể và 20 cá nhân là lao động xuất sắc và chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, khen thưởng các chuyên đề về BHLĐ, thực hiện 5S, ISO, Ca vận hành an toàn kính tế, VHDN cho các tập thể, đơn vị.

CT.HĐQT GENCO2 Phan Đức Hơn trao bằng khen EVN cho Phân xưởng vận hành và Đội sữa chữa thiết bị điện

Tổng Giám đốc GENCO2 Ngô Việt Hải trao bằng khen EVN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2016

P.Tổng Giám đốc GENCO2  Trương Hoàng vũ trao bằng khen GENCO2 cho Phòng tài chính –Kế toán và tổ thị trường điện

CT.Công đoàn GENCO2 Nguyễn Duy Lăng

trao bằng khen GENCO2 cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong SXKD năm 2016

CT.HĐQT/Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Phú trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho anh Cao Bửu Quốc Duy

Công ty đã thực hiện tổ chức Hội nghị Người lao động, đối thoại định kỳ hằng quý, thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và các kiến nghị của CBCNV;

Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm kết hợp đối với CBCNV nghỉ ốm đau, thai sản, thanh toán đầy đủ, chính xác các chế độ quy định đối với NLĐ nghỉ hưu, nghỉ việc chấm dứt HĐLĐ;

Công ty luôn chú trọng việc nâng cao đời sống CBNV. Tổ chức tham quan, nghỉ mát trong nước cho 43 lượt người và tham quan nước ngoài cho 15 Cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc. Tham gia các hội diễn, phòng trào thể dục thể thao do Genco 2 tổ chức.

Năm 2017, Công ty vẫn kiên trì thực hiện mục tiêu chính là đảm bảo vận hành các tổ máy ổn định, an toàn và kinh tế; Hoàn thành kế hoạch sản xuất điện Đại hội đồng Cổ đông giao; Đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công cho các dự án đang triển khai; Tăng cường quản trị doanh nghiệp đảm bảo tăng doanh thu, giảm chi phí để nâng cao hiệu quả hoạt động. Triển khai ứng dụng mạnh mẽ và phát triển khoa học công nghệ để áp dụng trong quản trị điều hành và vận hành để đạt được kế quả cao trong SXKD./.

 

 

 

  • 28/02/2017 10:53
  • Liêm Hòa - Ngọc Bích