Đoàn viên Thanh niên TMHPC nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

Ngày 15/10/2017, Lễ trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi đã diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn viên Cao Bửu Quốc Duy hiện đang công tác tại Công ty cổ phần thuỷ điện Thác Mơ (TMHPC) là một trong ba mươi lăm đoàn viên, thanh niên, công nhân vinh dự được Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh vinh danh.

Là một trong những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua sáng tạo của TMHPC, anh Cao Bửu Quốc Duy luôn say mê, tìm tòi, học hỏi những tiến bộ khoa học kỹ thuật, ứng dụng vào công việc thường nhật. Sáng kiến năm 2016 về việc áp dụng công nghệ 3D và công nghệ animation mô phỏng các chi tiết, thiết bị phục vụ công tác đào tạo nghiệp vụ thiết bị dao cách ly 13,8kV; ứng  dụng đã làm lợi cho công ty trong việc tăng hiệu quả trong công tác đào tạo, thuận tiện trong việc xử lý hư hỏng thiết bị... Sáng kiến này đã giúp anh lần thứ hai được vinh dự bước lên bục trao thưởng giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi.

Anh Cao Bửu Quốc Duy nhận giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi

Giải thưởng không chỉ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần kịp thời mà còn là động lực giúp các đoàn viên thanh niên, công nhân không ngừng phấn đấu, sáng tạo trong lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước./.

  • 18/10/2017 09:50
  • Ngọc Bích