Công trình Đoàn Thanh Niên - 1500 mét vuông sân trường

Trong tháng 8/2017, Đoàn thanh Niên đã tổ chức thi công 1.500 mét vuông sân bê tông tặng Trường tiểu học Nguyễn Huệ, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Đoàn viên Thanh niên TMHPC thi công đổ bê tông sân trường

Là một trường tiểu học thuộc vùng sâu vùng xa, kinh tế khó khăn; tọa lạc trên vùng đất đỏ bazan nên sân trường Nguyễn Huệ lầy lội vào mùa mưa, bụi mù mịt vào mùa khô: khi đến trường bộ đồng phục học sinh của các em được cha mẹ chăm chút sạch sẽ thì đến chiều nhuộm màu đất đỏ; đến  mùa gió tây nam nóng bức, những cơn gió lồng lộng cuốn từng cây bụi màu đỏ của đất bazan, thổi vào lớp học đã gây trở ngại cho việc học tập của các em...

Trước đề xuất bê tông hóa sân trường của Ban Giám hiệu trường tiểu học Nguyễn Huệ, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMHPC) đã trích 150 triệu đồng (từ quỹ phúc lợi) để mua nguyên vật liệu và đã tạo điều kiện cho Đoàn Thanh niên tham gia thi công 1.500 mét vuông bê tông sân trường.

Bằng một việc làm thiệt thực, TMHPC và Đoàn Thanh niên Công ty đã cùng chung tay thực hiện “Công trình thanh niên” bê tông hóa 100% sân trường,  góp phần xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục thế hệ tương lai của đất nước./.

  • 11/09/2017 09:01
  • Liêm Hòa