Chung tay “Thắp sáng đường quê”

Ngày 28/5/2016, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) cùng 2 đơn vị Đoàn cơ sở thuộc Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình đã tổ chức bàn giao 03 công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê" tại xã Quảng Lưu (Quảng Trạch) và xã Quảng Lộc, xã Quảng Thủy (thị xã Ba Đồn).

Đoàn Thanh niên PC Quảng Bình bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" cho xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch- Ảnh CTV

Các công trình được bàn giao có tổng chiều dài 5 km, cùng 110 bóng đèn compact với tổng trị giá hơn 47 triệu đồng. Riêng Đoàn thanh niên PC Quảng Bình đã đóng góp 12 triệu đồng cùng nhiều ngày công để hoàn thiện công trình ở xã Quảng Lưu.

Công trình có ý nghĩa quan trọng giúp việc sinh hoạt, đi lại của người dân được thuận lợi, đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự, góp phần vào việc xây dựng nông thôn ngày một đổi mới.

Cũng trong dịp này, Đoàn cơ sở doanh nghiệp đã trao 20 suất quà, trị giá 400.000 đồng/1 suất cho bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Quảng Thủy.

Đây là hoạt động có ý nghĩa trong chương trình hành động vì cộng đồng, thể hiện vai trò xung kích của Đoàn thanh niên Công ty trong công tác xã hội trên địa bàn.

  • 07/06/2016 08:49
  • Nguồn: tietkiemnangluong.com.vn