Cháy mãi những ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê…

Làm dịch vụ, nhất là công việc đặc thù trong ngành điện, niềm vui lớn nhất với CBCNV là luôn cung cấp điện an toàn, thường xuyên cho khách hàng.

Lá thư cảm ơn viết bằng tay của cô giáo Ngô Lê Hà Trúc gửi đến CBCNV của EVN Hà Nội.
 
Hạnh phúc hơn, là khi họ nhận được những ý kiến phản hồi, thư cảm ơn của khách hàng, những người mà họ luôn cố gắng hết sức phục vụ tốt hơn mỗi ngày, bằng niềm đam mê, tình yêu với nghề và sự trân trọng!
 
"Cám ơn chị đã cho tôi cũng như tiếp thêm cho toàn thể CBCNV của ngành sự nỗ lực, quyết tâm, nhiệt huyết và đam mê với nghề". Đó là chia sẻ của anh Hoa Việt Cường, Ban Quan hệ cộng đồng EVN Hà Nội, khi nói về những lời động viên, lời cảm ơn từ một khách hàng đặc biệt - cô giáo Ngô Lê Hà Trúc ở Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.
 
Cảm kích về tinh thần trách nhiệm của CBCNV Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội), trong lá thư viết tay, chị Hà Trúc viết, thời gian qua ở khu gia đình chị đang sinh sống (tổ 6, P. Mai Đông, Q. Hoàng Mai) có thi công bó gọn dây, dựng cột... "Chủ chương này tôi hoàn toàn hoan nghênh vì nó làm đẹp cảnh quan, bảo đảm an toàn cho đời sống sinh hoạt của người dân trên địa bàn". Tuy nhiên, trong đơn thư chị Hà Trúc trình bày, quá trình đơn vị thi công đã chuyển cột rất gần với vị trí nhà ở và bóng đèn cao áp chiếu vào ban công tầng hai, làm ảnh hưởng và gây phiền toái cho gia đình chị. Mặc dù chị Trúc đã gặp đơn vị thi công 2 – 3 lần để phản ánh sự việc, nhưng vẫn không được giải quyết nên chị Hà Trúc vô cùng bức xúc...
 
Đang tìm phương hướng giải quyết, vô tình chị Trúc biết được số điện thoại của Ban Quan hệ cộng đồng EVN Hà Nội, chị Trúc đã liên hệ qua số tiện thoại của Tổng công ty và được gặp đồng chí Cường. “Đồng chí Cường rất lắng nghe và chia sẻ, đồng cảm với những ý kiến thắc mắc của tôi, đồng thời động viên, an ủi tinh thần, khiến tôi cảm thấy phấn khởi. Điều tôi cảm thấy vui mừng hơn nữa, chỉ sau chưa đầy 15 phút, đồng chí Thịnh - Đội trưởng Đội Quản lý điện số 4, Công ty Điện lực Hoàng Mai đã tới gia đình tôi. Mặc dù lúc đó tôi đang đi dạy học, chỉ kịp trao đổi qua điện thoại. Và chỉ sau 2 – 3 ngày, đơn vị thi công đã giải quyết hợp tình hợp lý, thỏa đáng những kiến nghị trên của gia đình tôi", chị Hà Trúc viết.
 
Đồng chí Hoa Việt Cường, Ban Quan hệ Cộng đồng xúc động trước tình cảm chân thành của khách hàng dành cho mình, cũng như dành cho CBCNV EVN Hà Nội.
 
Trong bức thư, khách hàng Ngô Lê Hà Trúc chia sẻ thêm, sau đó chị đã nhiều lần điện thoại muốn gặp anh Cường, anh Thịnh để cảm ơn nhưng chỉ nhận được những lời từ chối và còn nói: “Không có gì, đây là công việc và trách nhiệm của chúng tôi"…
 
"Từ đó đến nay, lòng tôi cứ thi thoảng lại trào dâng niềm xúc động và trăn trở, nên tôi nghĩ cần phải viết thư cảm ơn, cũng giống như nghề giáo viên, cứ hết năm lại được phụ huynh và học sinh viết những lời tâm thư cảm ơn cô, tôi rất cảm động!”.
 
Cuối thư, vị khách hàng đặc biệt, cô giáo Ngô Lê Hà Trúc gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam và nhất là EVN Hà Nội, chị Trúc viết: "Cảm ơn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, cụ thể là EVN Hà Nội đã đào tạo và sản sinh ra những CBCNV có tâm huyết với nghề và có tấm lòng vì dân như đồng chí Cường và đồng chí Thịnh!".

  • 07/03/2017 08:33
  • http://icon.com.vn